Thursday, November 1, 2012

ಮುಕ ಮನದ ಮೌನ ರಾಗ

ಮುಕ ಮನದ ಮೌನ ರಾಗ
----------------------------
ಇತ್ತು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ
ಒಂದು ಬಗೆಯ ಐಚಿಕ
ಇಷ್ಟ ಬಂದಾಗ
ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ
ಇಷ್ಟ ಬಂದಾಗ
ಮರೆಯುವೆ
ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ
ನಿನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ
ನನ್ನ ಓಲೈಸಲು
ಇಷ್ಟ ಬಂದಾಗ
ನಗಿಸುವೆ
ಇಷ್ಟ ಬಂದಾಗ
ಅಳಿಸುವೆ
---------------------------
ತೊರೆದೆ ನನ್ನೇ ನಾನು
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ
ಮರೆತೇ ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ಒಲವು
ಇಂದು ಬೇಸರವಾಗಿದೆಯ
ನಿನ್ನ ಪ್ರಿತಿಯಲ್ಲೇ ಹುಚ್ಚ
ನಾನು
ಅರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೆನಂತೆ
ಹುಚ್ಚನೆಂದು ಕಲ್ಲು ಹೊಡೆ
ನನ್ನ ಒಲವಿನಿಂದ
ನಿನ್ನ ದಾರಿ
ಕೊಚ್ಚೆಯಾಗಿದರೆನಂತೆ
ಸ್ವಚ್ಚ ಮಾಡಿ ಒಗೆದು ನಡೆ
--------------------------
ಮಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದ
ಗೋರಿಯಲ್ಲಿ
ಯಾರು ಹುಡುಕುವುದಿಲ್ಲ
ಮಣ್ಣ ಕೆದಕಿಯು
ಆವನ ಪ್ರೀತಿಯ

ಎಂದೋ ಸತ್ತು
ಬದುಕುತ್ತಿರುವೆ
ಇನ್ನು ನೀನು ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ
ಬದುಕಿರುವ ರೀತಿಯ
---------------------------
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳೆ
ನನ್ನ ಭಾವ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೆ
ಮನದ ಆಳಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೇಳೆ
ಹೃದಯವಿಂದು ಹರಿದ ಹಾಳೆ
ಪ್ರೀತಿ ಕೊಟ್ಟು ಬದುಕಿದವನು
ಪ್ರೀತಿ ಮರೆತು ಬದುಕಲಾರೆ
ಪ್ರೀತಿ ಕೊಟ್ಟು ಬದಕು
ಕಲಿಸಿದವಳು
ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೇಗೆ ನಾನೇ
ಬದುಕ ಹೇಗೆ ನಾನು ಕಾಣೆ
---------------------------
ಇರಲಿ ಬಿಡು
ಈ ಪುಸ್ತಕ
ನಿನಗೆ ಉಪಯೋಗದಲ್ಲ
ಇದರಲ್ಲಿ ಬರೀ
ನಂಬಿಕೆ ಬರವಸೆಗಳ
ಬಗ್ಗೆಯ ಬರೆದಿದೆಯಲ್ಲ

ಸಂಜು

No comments:

Post a Comment