Monday, May 28, 2012

ನನ್ನವಳ ಸೊಬಗು


ನನ್ನವಳ ಸೊಬಗು

****************

ಕಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಸುಂದರವೇ
ಕಣ್ಣ ಕಾಡಿಗೆ ನನ್ನ ಸೆಳೆದಿದೆ
ಕಾಮನ ಬಿಲ್ಲಿನ ಹುಬ್ಬಿನ ಎಳೆ ಸುಂದರವೇ
ನಾನ ಅದರ ಆಳದ ಹೊಳಗೆ ಎಲ್ಲೋ ತೇಲಿರುವೆ
ಕಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಸುಂದರವೇ
ಕಣ್ಣ ಕಾಡಿಗೆ ನನ್ನ ಸೆಳೆದಿದೆ
ರಪ್ಪೆಯು ಬಾಗಿದೆ ಸಂಜೆಗೆ ಸೂರ್ಯನು ಇಳಿದಿಹನು
ಹಕ್ಕಿಯ ಹಾಡಿಗೆ ಪಿಳಿ ಪಿಳಿ ನರ್ತನ ನಿನ್ನ ನೊಟ
ಬಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಬಣ್ಣ ಸುಂಧರವೆ
ಬಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಹೊಂಬಣ್ಣ ಸೆಳೆದಿದೆ
ಬೆಳದಿಂಗಳ ಹಾಲಲ್ಲಿ ಕೇಸರಿ ನಿನ್ನ ಸೊಬಗು
ಆ ಅಂದವ ಸವಿಯುತ ನನ್ನನೇ
ನಾ ಮರೆತೇ ಮನಸೋತು
ಬಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಬಣ್ಣ ಸುಂದರವೇ
ಬಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಹೊಂಬಣ್ಣ ಸೆಳೆದಿದೆ
ನೊಡುತಲಿದ್ದರೆ ಕಣ್ಣ ಮನದಲಿ ಸಡಗರವು
ಕಣ್ಣನು ಮುಚ್ಚಿಯೂ ನಿನ್ನ ನೋಡುತಿದೆ ನನ್ನ ಮನವು
ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಮಧುರ
ಪ್ರೀತಿ ಅಮೃತ ನನ್ನ ತುಂಬಿದೆ
ನಿದ್ದೆಯೂ ಬಾರದು ಕಾತರ ತಾಳದು ನನ್ನ ನೆಮ್ಮದಿಯೂ
ಹಸಿವನ್ನು ಮರೆತಿದೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಜೀವವು
ಪ್ರೀತಿ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಮಧುರವೇ
ಪ್ರೀತಿ ಅಮೃತ ನನ್ನ ತುಂಬಿದೆ
ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ನೊವಿದೆ ನನ್ನೊಳಗೆ
ತೊರಿಸಲಾಗದೆ ಹೇಳಲು ಆಗದೆ ಒಳ ಭಾವ ತುಡಿಯುತಿದೆ
ಕಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಸುಂಧರವೆ
ಕಣ್ಣ ಕಾಡಿಗೆ ನನ್ನ ಸೆಳೆದಿದೆ
ಕಾಮನ ಬಿಲ್ಲಿನ ಹುಬ್ಬಿನ ಎಳೆ ಸುಂಧರವೆ
ನಾನ ಅದರ ಆಳದ ಹೊಳಗೆ ಎಲ್ಲೋ ತೆಲಿರುವೆ
ಕಣ್ಣ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಸುಂದರವೇ
ಕಣ್ಣ ಕಾಡಿಗೆ ನನ್ನ ಸೆಳೆದಿದೆ

~ಸಂಜು~

No comments:

Post a Comment