Tuesday, July 24, 2012

ಪ್ರೀತಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ


    ಪ್ರೀತಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ

ಯಾರು ನಿನ್ನ ನೋಹಿಸಿದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಕಡೆಗಣಿಸಿದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ದ್ವೇಷಿಸಿದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸದಿದ್ದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಕಷ್ಟ ಕೇಳದಿದ್ದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ನೊಡಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಸ್ಪಂದಿಸದಿದ್ದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ಹೊರೆಸದಿದ್ದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಸಂತೈಸದಿದ್ದರು
ಯಾರು ಮನವ ಒಲೈಸದಿದ್ದರು
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಅರ್ಥೈಸದಿದ್ದರು
ಯಾರು ಇಲ್ಲ ನನಗೆ ಎಂದು ಅನಿಸಿದರೆ
ಎಲ್ಲ ಬಂಧ ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದರೆ
ಪಂಜರದೊಳು ನಿನ್ನ ಬಂಧಿಸಿದರೆ
ಕಟ್ಟಳೆಗಳಿಗೆ ಕಟ್ಟು ಬಿಗಿದರೆ
ಒಮ್ಮೆ ನಿನ್ನ ಅಂತರಾತ್ಮದ ಮಾತು ಕೇಳು
ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವೇನು
ನಾನು ನಿನ್ನ ನೋಹಿಸೇನು
ನಾನು ನಿನ್ನ ಕಡೆಗಣಿಸೇನು
ನಿನ್ನ ಕಷ್ಟ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಹೊರುವೇನು
ನಿನ್ನ ಎದೆಯಲಿ ಇಟ್ಟು ಪೂಜಿಸುವೇನು
ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟು ಕಾಪಡುವೆನು
ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವೇನು
ನೀನು ಹೇಳೋ ಮೊದಲೇ
ನಿನ್ನ ಭಾವ ಆರಿಯಬಲ್ಲೆ
ಕೊಂಚ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ನೆಂದರು
ಹೊರಗೆ ಹರಿಯುವ ಮೊದಲೇ
ನಗಿಸಿ ಹಿಂಗಿಸುವೇನು
ನಿನ್ನ ಸ್ಪಂದಿಸುವೇನು
ನಿನ್ನ ಸಂತೈಸುವೇನು
ನಿನ್ನ ಒಲೈಸುವೇನು
ನಿನಗೆ ಯಾರು ಇಲ್ಲ
ಆದರೆ ನನಗೆ ನೀನೆ ಎಲ್ಲ
ಯಾರು ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟರು
ನೀನು ನನ್ನ ಬಿಡದಿರು
ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿ ಹಾಗು
ಕಟ್ಟಳೆಗಳನ್ನು ತೂರಿ ಬಿಸಾಕಿ
ನಿಯಮಗಳನು ಹೊಸಕಿ ಹಾಕಿ
ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸು
ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸು

~ ಸಂಜು ~

No comments:

Post a Comment