Saturday, April 21, 2012

ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೊಜೆ ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ



ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೊಜೆ ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......
*****************************
ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಳ ಹಾದಿ ಎಂದೋ ಸೇರಿದೆ
ನಿನ್ನ ಒಳಿತಿಗೆ ನನ್ನ ಪೂಜೆ  ದೇವರ ಸೇರಿದೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೂಜೆ  ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ನಿನ್ನ ಸೇರುವ ಆಸೆಗಳಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ
ಅ ದೇವರ ಮೊರೆ ಹೊಕ್ಕಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ಬೇಡಿರುವೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೂಜೆ  ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ನಿನ್ನಿಂದ  ನಾ ಇಲ್ಲಿ ಬಾಳುತಿರುವೆ
ನೂರು ಆಸೆಗಳ ಕನಸು ಕಟ್ಟಿರುವೆ
ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಿನ್ನ ನಿನಪಿಂದ ಹೊರಗಿಲ್ಲ
ಯಾವ ಕ್ಷಣ ನಾ ನಿನ್ನ ಮರೆತರು
ಆ ಕ್ಷಣ ನಾ ಶಿಕ್ಷೆ ಬೇಡಿರುವೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೊಜೆ ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ನಿನಗೆ ಎಲ್ಲ ತಿಳಿದಿದೆ
ನನ್ನ ಹೃದಯ ಪ್ರತಿ ಹಾಡು ಕೇಳಿರುವೆ
ನನ್ನೀ ಕಣ್ಣ ಒಮ್ಮೆ ಓದಿ ನೋಡು
ಕೊಂಚ ಮುನಿಸಿಕೊಂಡರು
ತುಸು ಬೇಸರಗೊಂಡರು
ನಿನಗಲ್ಲವೆ ಗೊತ್ತು
ನನ್ನ ಒಲಿಸಿ ಕೊಳುವ ಕಲೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೊಜೆ ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ನಿನಗೆಲ್ಲ ಗೊತಿದೆ ಮನದ ತಳಮಳ
ನನ್ನೆಲ್ಲ  ಒಳ ಗೊಂದಲ
ಇಡಿ ರಾತ್ರಿ ನಿನ್ನದೆ ಹಂಬಲ
ಆರಿ ಆರಿ ಉರಿಯುವ ದೀಪದಂತೆ ಚಂಚಲ
ನಿದ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ   ಬೇಡಿದ ಎಚ್ಚರದಲ್ಲೆ 
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೂಜೆ  ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ಆಸೆಗಳ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ
ಹಣೆಬರದ ಮಸಿಕಡ್ಡೀಯಿಂದ
ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಭಾವಗಳು ಬಿತ್ತರಿಸಿದೆ
ಅರಿತಿಹೆನು ನಿನ್ನೆಲ್ಲ ಭಾವಗಳ
ನನ್ನಂತೆ ನೀನು ಭಾವುಕಳು
ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ
ಭಾವ ಬೆರೆಸಿ ಬರೆಯುವ ಆಸೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೂಜೆ  ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ನನ್ನದೇ ನೆರಳು ನೀನು
ನನ್ನೊಳಗು ಅವರಿಸಿರುವೆ ನೀನು
ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಭಾಸವಾಗಿದೆ
ಮೇಣದಂತೆ ಉರಿದು ಹೋದೆ
ನಿನ್ನ ಒಳಿತಿಗೆ ದೇವರಿಗೆ ಅರ್ಪಣೆಯಾದೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೊಜೆ ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......

ನೀ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸು ಪ್ರೀತಿಸದಿರು
ನಿನ್ನನೆ ಬೇಡುತಿರುವೆ
ಪ್ರತಿ ಪೂಜೆ  ನಿನಗೆಂದೆ ಈಸಲು  ಇಡುವೆ
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಪೂಜೆ  ಫಲ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ನಾ ಪಡೆದಿರುವೆ .......
 
~ಸಂಜು~

No comments:

Post a Comment