Friday, April 20, 2012

ನನ್ನ ಎದೆಯ ಹಾಳೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆದಿರುವೆ

ನನ್ನ ಎದೆಯ ಹಾಳೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆದಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ಆಸೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಹಾಡು ಬರೆದಿರುವೆ
ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣವೂ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲೆ ಕಾಯುತ್ತಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹ ಕಂಡಮೇಲೆ ತಿಳಿದದ್ದು
... ಪ್ರೀತಿಯಂಬ ಅಮೃತದ ಸವಿ ಕಂಡದ್ದು
ಪ್ರೀತಿಯಂಬ ಅಮೃತದ ಸವಿ ಕಂಡದ್ದು

ಹೃದಯದಲ್ಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಬಡಿತ
ನನ್ನೊಳಗಿನ ಸಾವಿರ ಆಸೆ ತುಡಿತ
ಆ ಅಸೆಗಳ ಪ್ರತಿ ಕನಸು
ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ತಂದಿವೆ ಹೊಸ ಸೊಗಸು
ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ತಂದಿವೆ ಹೊಸ ಸೊಗಸು

ಮರೆಯಲಾಗದ ಸವಿ ನೆನಪು
ಮುಗ್ದತೆಯ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ತಂಪು
ನನ್ನ ಉಸಿರಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ
ಪ್ರತಿ ಉಸಿರು ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಸರಿಗಮವಾಗಿದೆ
ನಿನ್ನ ಸೇರಿ ಹೊಸ ರಾಗವಾಗಿ ಹಾಡಿದೆ
ನಿನ್ನ ಸೇರಿ ಹೊಸ ರಾಗವಾಗಿ ಹಾಡಿದೆ

ನನ್ನೀ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ , ನನ್ನ ನೊಟದಲ್ಲಿ
ನನ್ನೀ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದಲ್ಲಿ , ನನ್ನ ನೆನಪುಗಳಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬೆಸೆದು ಹೋಗಿವೆ
ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲೆ ನನ್ನೀ ಜೀವನ ನಡೆದಿದೆ
ನಿನ್ನ ಸೇರುವ ಆಸೆ ಜೀವಾ ತುಂಬಿದೆ
ನಿನ್ನ ಸೇರುವ ಆಸೆ ಜೀವಾ ತುಂಬಿದೆ

ನನ್ನ ಎದೆಯ ಹಾಳೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆದಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ಆಸೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಹಾಡು ಬರೆದಿರುವೆ

~ಸಂಜು~

No comments:

Post a Comment