Tuesday, August 21, 2012

ಓ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ

ಓ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ

 ನಿನ್ನ ಬದುಕಿಗೆ ಕಹಿ ರಸವಾದೆ
ನೀನಿತ್ತ ಒಲವಿಗೆ ಬರಿ ನೋವ ತಂದೆ
ನಾ ಏನು ಪಾಪ ಮಾಡಿದೆನೋ
ನಿನ್ನ ಒಲವ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನರ್ಹನಾದೆ
ಅದಾವ ಗಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನಾ ನಿನ್ನ ಬದುಕಿಗೆ ಬಂದೆ
ಬೇರೇನೂ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ಬರಿ ನೋವು ಸಂಕಟ ತಂದೆ
ಏನೇನೋ ಆಸೆ ಕೊಟ್ಟೆ ಏನೇನೋ ಕನಸ ಕೊಟ್ಟೆ
ಕೊನೆಗೆ ಬರಿ ನೋವಿನ ಕಡಲಾಗಿ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂದೆ
ಸಾದ್ಯವಾದರೆ ಕ್ಷಮೀಸಿ ಬಿಡು
ನಿನ್ನಿಂದ ತಿರಸ್ಕೃತ ಬದುಕು ಸಹಿಸಲಾರೆ
ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣ ನರಕ ಸುಡುಗಾಡು
ನಾ ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ ಗೆಳತಿ
ಮತ್ತೆ ಬಾರದ ಲೋಖಕ್ಕೆ
ನಿನ್ನ ಬದುಕಿನಿಂದ ದೂರ
ಮತ್ತೆಂದು ಬರಲಾರೆ
ನಿನ್ನಗೆ ದುಖ ತರಲಾರೆ
ಸುಖವಾಗಿ ಇರು
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಹೊತ್ತೊಯುತ್ತಿರುವೆ
ಅದೊಂದೇ ನನಗೆ ಶ್ರೀ ರಕ್ಷೆ
ನಿನ್ನ ನೆನಪ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತಿ ಸಾಗುತ್ತಿರುವೆ
ಮುಂದಿನ ಬದುಕಿನ ಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ
ನನ್ನನೆಂದು ದ್ವೇಷಿಸದೆ ನನ್ನ ಬೀಳ್ಕೊಡು
ನನಗಾಗಿ ಇನ್ನೆಂದು ಕಣ್ಣಿರ ತರಬೇಡ
ನನ್ನ ಕಳುಹು ಗೆಳತಿ ಸಾದ್ಯವಾದರೆ
ಕ್ಷಮಿಸಿಬಿಡು ಗೆಳತಿ

ನಿನ್ನ ಬದುಕಿನಿಂದ ಬಲು ದೂರ
ಸಾಗುತ್ತಿರುವ ನಿನ್ನ ಗೆಳೆಯ
ಸಂಜು
 

No comments:

Post a Comment