Tuesday, August 21, 2012

ಹೃದಯದ ಆಲಾಪ

ಹೃದಯದ ಆಲಾಪ
 

 ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮಿಡಿತವಿತ್ತು
ಬದುಕು ಸುಂದರ ಕನಸು ಎಂದು ಸಾರಿತ್ತು

ಪ್ರತಿ ಸಂಜೆ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ನೆರಳ ಆಲೆ
...
ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನ ದಿಬ್ಬಣ ತರುವುದು

ನನ್ನ ಉಸಿರಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಪರಿಮಳ ತುಂಬುವುದು
ಸುಘಂದ ಬರಿತ ಪ್ರೇಮದ ಆಲೆ ಚುಂಬಿಸುವುದು
ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಡಿತ ನಿನ್ನ ಗೀತೆ ಹಾಡುವುದು

ಎಲ್ಲೋ ಕನಸಲ್ಲಿ ಬಂದು ನೀನು
ನನ್ನ ಬಾಹುಗಳಲಿ ಬಂದಿಸು ಎಂದು ಹೇಳಿದಂತೆ ಇತ್ತು
ಈ ಕನಸಿಗೆ ಅರ್ಥ ಕೊಡಲು ಮನ ನಿನ್ನ ಬೇಡಿತ್ತು
ಈ ಸಂಬಂದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಕೊಡಲು ಮನ ನಿನ್ನ ಕೇಳಿತ್ತು

ಈ ಅರ್ಥಗಳ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಮನ ತುಡಿಯುತಿದ್ದೆ
ಕಾತರ ಭಯಗಳ ನಡುವೆ ನಿನ್ನ ಬೇಡಿದೆ

ನಿನ್ನ ಯೋಚನೆ ಅರಿವಿಗೆ ತಂದಿತ್ತು
ಈ ಹುಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಗೆ ಏನೆಂದು ಹೆಸರಿತ್ತು

ನನ್ನ ಬ್ರಮೆ ನನ್ನೊಳಗೆ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಲಾಪವಾಗಿದೆ
ಬ್ರಮೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಬ್ರಮರ ಕಾಡುತಿದ್ದೆ

ಪ್ರೀತಿ ಹಸಿವಿನ ಅಕಾಲ ತಿಳಿದವರಿಗೆ ಗೊತ್ತು
ಪ್ರೀತಿ ಅಮೃತ ಹೊತ್ತ ಕಳಶಕ್ಕೆನು ಗೊತ್ತು
ಅದರ ಒಂದು ಹನಿ ನನ್ನ ದಾಹ ಹಿಂಗಿಸುತಿತ್ತು

ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಆಸೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಂದ ಹೃದಯ ನನ್ನದು
ಆ ಸುಟ್ಟ ಗಾಯದ ಸವಿ ಅನುಭವವೇ ಒಂದು ತರಹದ ಕುಶಿ
ನೀನು ಹೀಗೆ ಸುಡುತ್ತಿರು ನಾನು ಬೂದಿ ಆಗುವತನಕ

ನಿನ್ನ ಹೆಸರಿನ ಸಾವು ಅಮೃತವ ಸೇರಿದಂತೆ ಆತ್ಮವು

~ ಸಂಜು ~
 

No comments:

Post a Comment