Tuesday, August 21, 2012

ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವೆ

ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವೆ
 

 ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿನ್ನಲಿ
ನಿನ್ನ ಚೆಲುವಿಗೆ ಆಳಿದೆ ಹೋದೆ ನಾನಿಲ್ಲಿ
ಐದೇ ನಿಮಿಷ ಐದೇ ನಿಮಿಷ ಕಂಡಾಗಲೇ
ನನ್ನಾಸೆ ಎದೆಯ ತಳ್ಳಿದೆ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲೇ
...
ನಾನೆಷ್ಟೋ ಬಣ್ಣದ ಕನಸುಗಳ ಕಂಡೆ
ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಸೇರಿಸಲೆಂದೇ ಬಂದೆ
ಬಂದ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೆದರಿ ನಿಂದೆ
ನೀನು ಹೆಜ್ಜೆ ಗುರುತು ಸಿಗದ ಕಡಲ ಮಿನ
ನನ್ನ ಬೇಟೆಗೆ ಸಿಗದ ಜಿಂಕೆಯೇ ಕಣ್ಣ
ನಿನ್ನ ಜಾಲಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದ ಪ್ರೀತಿ ನಾನ
ಬಾ ಒಲವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿ ನೋಡು ಚೆಲುವೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆಲ್ಲು ಸಿಗದ ಗಣಿಯೆ

ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿನ್ನಲಿ
ನಿನ್ನ ಚೆಲುವಿಗೆ ಆಳಿದೆ ಹೋದೆ ನಾನಿಲ್ಲಿ

ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಹೇಳಿದ್ದು ಸುಳಲ್ಲ
ನಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದು ಕನಸಲ್ಲ
ಅಡಿ ಅಡಿಗೂ ಮುಳ್ಳು ನನ್ನ ಎದೆ ಚುಚ್ಚಲು
ಸಾವಿರ ಪ್ರೀತಿ ಹೂವು ನನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಬಾಚಲು
ಇ ಪ್ರಿತಿಯಂಬುದು ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಕೊಂದಿದೆ
ನಿನ್ನ ಆಸೆ ಗೋಪುರ ನನ್ನ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದೆ
ನಿನ್ನ ಗಿಂಜಿ ಕೇಳುವೆ ನನ್ನ ಕೊಂದು ಕೇಳುವೆ
ನಿನೆಷ್ಟೇ ಮರೆಮಾಚಿದರು ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಹೇಳದೆ ಬಿಡದು
ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಸೇರಿಸದೆ ಇರದು
ಬಾ ಒಲವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿ ನೋಡು ಚೆಲುವೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆಲ್ಲು ಸಿಗದ ಗಣಿಯೆ


ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿನ್ನಲಿ
ನಿನ್ನ ಚೆಲುವಿಗೆ ಆಳಿದೆ ಹೋದೆ ನಾನಿಲ್ಲಿ

ನೀನು ಸುಂದರ ಹುತೋಟದ ಚೆಲುವಿನ ಹೂವ
ನಾ ನಿನ್ನ ಅರಸಿ ಬಂದಿರುವ ದುಂಬಿಯ ಸಾವ
ಆದ ನೆನಸಿಕೊಂಡರೆ ಎದೆಯಲಿ ಮಿಡುಕಿದೆ ಜೀವ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಆಸರೆ ಬಯಸೀದೆ ತಪ್ಪ
ನಿನ್ನ ಆಸೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಾ ಕಳೆದು ಕೊಂಡದ್ದು ಬೆಪ್ಪ
ನಿ ಯಾರಿಗಾದರು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಿಸಿ
ಹೃದಯವು ಕೊಡುವುದು ಸತ್ಯ ವಾದರೆ
ನನಗೆ ಒಮ್ಮೆ ಎಸೆದು ನೋಡು
ನಾ ಹೇಗೆ ಪುಜಿಸಿಟ್ಟು ಕಾಪಾಡುವೆ ನೋಡು
ಬಾ ಒಲವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿ ನೋಡು ಚೆಲುವೆ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗೆಲ್ಲು ಸಿಗದ ಗಣಿಯೆ


ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವೆ ನನ್ನ ಒಲವೆ ನಿನ್ನಲಿ
ನಿನ್ನ ಚೆಲುವಿಗೆ ಆಳಿದೆ ಹೋದೆ ನಾನಿಲ್ಲಿ
ಐದೇ ನಿಮಿಷ ಐದೇ ನಿಮಿಷ ಕಂಡಾಗಲೇ
ನನ್ನಾಸೆ ಎದೆಯ ತಳ್ಳಿದೆ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲೇ
ನಾನೆಷ್ಟೋ ಬಣ್ಣದ ಕನಸುಗಳ ಕಂಡೆ
ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಸೇರಿಸಲೆಂದೇ ಬಂದೆ
ಬಂದ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೆದರಿ ನಿಂದೆ

~ ಸಂಜು ~

No comments:

Post a Comment