Sunday, October 28, 2012

ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ


  ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ
ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು
ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಭಾರಿ ಬಿರುಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ
ಸಿಲುಕಿ ನಲುಗಿ ಹೋಗುವೆ ಸಾಕಿನ್ನು
 
ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು

ದುಃಖ ಹಾಗು ನೋವಿನ ನಗರದ
ನಿವಾಸಿ ನಾನು
ನಾನಾಗೆ ಇನ್ನು ಬದುಕಿರುವೆ
ಅಲ್ಲಿ ನಿ ಏನು ಪಡೆವೆ ಇನ್ನು ?

ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು

ಕನಸು ಹೇಗೆ ಕಟ್ಟಲಿ ನಾಳೆಯ
ಬುಗಿಲೆದ್ದಿದೆ ನನ್ನಲಿ ವಿಷಾದ
ನಿರುತ್ಸಾಹದ ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನ ಹೇಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಲಿ

ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು

 ಏಕೆ ನನ್ನಿಂದ ನೀನು ಸಂಕಟ ಪಡುವೆ
ನನ್ನ ಲೋಕ ಸ್ಮಶಾನ ಮೌನ
ಆ ಮೌನದ ಸುಳಿಗೇಕೆ ಸಿಗುವೆ
ನಿನ್ನ ಪಯಣ ಸುಗಮವಾಗಿರಲು
ನನ್ನ ಜೋತೆಯಾಗಿಸಿ ಏಕೆ ಪಶ್ಚತಾಪಿಸುವೆ

ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು

ಏಕೆ ನನ್ನೊಬ್ಬನಲ್ಲಿ ನೀ ಹೀಗೆ ಬಂಧಿ
ಪ್ರೀತಿ ಹಂಬಲದ ಪ್ರೇಮಿಗಳು
ಬಹು ಮಂದಿ
ಹಾಡುವರು ಹೊಸ ಪ್ರೇಮ ಗೀತೆಗಳ
ನಿನ್ನ ಬದುಕಿಗೆ ಬುನಾದಿ

ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು

ಬುದುಕಿನ ಹಾದಿಯಲಿ ಹೊಸ ಕಥೆಯ
ಪುಟಗಳು ನೂರಾರು ಹುಟ್ಟುವವು
ಏಕೆ ಚಿಂತಿಸುವೆ ಹೀಗೆ ನೀ ದಿನವು
ನನ್ನ ಮರೆಯಲಾರೆ ಎಂದು

ಪ್ರೀತಿಸದಿರು ಗೆಳತಿ ನನನ್ನು
ಪಡೆಯಲಾರೆ ನನ್ನಿಂದ ಏನನ್ನು

~ಸಂಜು ~

No comments:

Post a Comment