Sunday, October 28, 2012

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ


ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ
ಪ್ರೀತಿ ದಾರಿ ಹಿಡಿದ ಸಂಗಾತಿಗಳು
ಇಂದು ಅಪರಿಚಿತರು ಯಾಕೆ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ
ಹುವುಗಳಲ್ಲೇ ಯಾಕೆ ಬಾಡಿ ಬಿದ್ದಿವೆ
ಬೆಳಧಿಂಗಳ ಚಂದ್ರನು ಯಾಕೆ
ಮಂಕಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದೆ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ

ನೆನ್ನೆ ನನ್ನ ಬಾಹುಗಳಲ್ಲಿ ಇದ್ದವಳು
ತನ್ನ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಿಂಬ ತೋರಿದವಳು
ಆ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಬಿಸಿ ಉಸಿರು
ಈಗ ನೆನಪಾಗಿ ಉಳಿದದ್ದು ಯಾಕೆ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ

ಇಬ್ಬರು ಕುಡಿ ಹಾಡಿದ ಧ್ವನಿ
ಇನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಮಾರ್ಧನಿ
ಈಗ ಅವಳ ಸ್ವರ ಕೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ
ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಚೀರಿದೆ
ಸುರಿಸುತ್ತ ಈ ಹೃದಯ ಕಂಬನಿ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ

ನಿನಗೆ ನಾನು ವಂಚಿಸಿಲ್ಲ
ನನಗೆ ನೀನು ವಂಚಿಸಿಲ್ಲ
ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಕಮ್ಮಿಯಾಗಿಲ್ಲ
ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಕಮ್ಮಿಯಾಗಿಲ್ಲ
ಆದರು ಈ ನಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳು ಯಾಕೆ ಮಲಗಿವೆ
ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಈ ಅಂತರದ ಹಾದಿ ಯಾಕೆ ಮೂಡಿದೆ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ
ಪ್ರೀತಿ ದಾರಿ ಹಿಡಿದ ಸಂಗಾತಿಗಳು
ಇಂದು ಅಪರಿಚಿತರು ಯಾಕೆ

ಇಷ್ಟು ಹೇಳು ನನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕೇ

ಸಂಜು

No comments:

Post a Comment